Thursday, March 5, 2009

My four Best Friends..

Divine's the first person to call me bestfriend.. That was August 23, 2003. Kaya sya una kong bezfrhen.. (This is how we spell it.) She's my closest friend ever.. Pero it's tragic.. That's another story.. Another post..






Si Pareng DM.. Kuya DM talaga tawag ko sa kanya.. He's been a good friend of mine since first year, kaya bespren ko tong maituturing, and we're really best of friends.. kaso may sariling mundo tong kumag na to.. hahaha.. pero, still we share the same interest saka mabuting tao talaga to.. I forgot to take note of the date, when he called me best friend.. heheh.. basta somewhere in December 2006..





Si Kuya Jayson.. Ang pinakamakulit kong bespren na walang alam gawin kundi mangasar.. Kasama ko to since first year.. Kasama, literally.. Kasi kung asan sya, andun din ako.. Pareho kaming cum laude.. Nagtutulungan kasi kami sa mga exams.. Ako tagasagot, sya tagacheck.. At lahat ng mali ko, sya taga tama.. hahaha.. aun, pareho kami scores lagi.. hehehe.. Ayaw nito ng mga senti.. Kaya di nya alam na it was November 9,2004 when he called me best friend.. It was lunch time and siguro pinapalakas lang nya loob ko noon because that date was also the day when I represented my school in the Statistics quiz.






Si Kristina.. my new bespren.. Saka ngaun, sya lang ung consistently na kumokontak saken.. hehe..



These are my best friends.. Mga artistahin lahat yan.. hahahaha

No comments: